FeedPiconSide

หน้าเว็บ

Tuesday, September 18, 2012

StarCraft II: Heart of the Swarm Preview Trailer

Starcraft 2 ภาค Heart of the Swarm ที่หลายๆคนรอคอยที่เลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายไปเป็นประมาณปีหน้าได้ออก key รุ่น beta version มาให้ทดลองเล่นกันแล้ว แต่ผมขี้เกียจขอ beta key มาทดลองเล่น รอมันออกจริงๆก่อนแล้วค่อยเล่นทีเดียวไปเลยดีกว่า ตอนนี้เรามาดู Preview Trailer ของภาค Heart of the Swarm นี้ไปพลางๆก่อนละกันนะครับ เรียกน้ำย่อยสำหรับคอเกมนี้


3 comments:

  1. เกมนี้มีกี่ภาคคับ

    ReplyDelete
  2. เกม Starcraft2 ตั้งแต่เริ่มต้นก็มีการกำหนดว่าจะออกเป็นไตรภาคเรียบร้อยแล้วครับ แต่ตอนนี้มีออกมาแค่ภาคเดียว คือ ภาค Wing of Liberty เป็นภาคเกี่ยวกับ Terran ภาคที่จะออกต่อมาคือ ภาค Heart of the Swarm เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Zerg คาดว่าน่าจะออกประมาณปีหน้า ส่วนภาคสุดท้ายคือ Legacy of the Void เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Protoss จะออกเมื่อไหร่ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

    ส่วนเมื่อสิบกว่าปีก่อน เกม Starcraft มีการทำออกมา 2 ภาค ได้แก่ Starcraft เนื้อเรื่องหลักและ Starcraft: Blood war ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเสริม สังเกตชื่อดีๆนะครับว่าคือ Starcraftเฉยๆ ไม่ใช่ Starcraft2

    ขอบอกว่าเนื้อเรื่องตั้งแต่ Starcraft --> Starcraft: Blood war --> จนมาถึง Starcraft2: Wing of Liberty เป็นเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อกันมาครับ ขอบอกว่าการดำเนินเรื่องราวสนุกมากครับ สามารถนำไปทำเป็นภาพยนตร์ได้เลย

    ReplyDelete